Có thể bạn chưa biết ?

....về Phong Cách Huấn Luyện Linh Hoạt


Trainer PHAN HỮU LỘC
* CEO , Trainer - VietManPower Training & Business Consulting
* Certified Trainer of Lead Across Cultures International
* Nhà sáng lập và chủ tịch hội Cafe & Learn/ TrainerLink
* Cố Vấn Chiến Lược cho CEO Link

Liên hệ để được tư vấn và đào tạo doanh nghiệp

Gọi ngay: 0909 8728640909 872864 / Email: TrainerPhanHuuLoc@gmail.com

20 thg 4, 2016

Chuyện kể rằng, Sư Tử là con vật mạnh nhất trong rừng nên được các con vật ngấm ngầm mệnh danh là chúa sơn lâm. Một ngày, Cáo đến gặp Sư Tử và vỗ ngực tự xưng mình chính là Chúa sơn lâm của khu rừng này. Sư Tử giận lắm “thật là to gan, sao ngươi dám thừa nhận như thế?” Cáo điềm tĩnh nói với Sư Tử rằng mình có bằng chứng hẳn hoi và bảo Sư Tử đi theo Cáo.
Sư Tử đi theo sau Cáo, hai con vật đi đến đâu, những loài vật khác thấy Sư Tử đều bỏ chạy đến đấy. Cáo vỗ ngực đắc chí nói rằng “thấy chưa, loài vật nào cũng sợ tôi, thấy bóng dáng tôi là chạy khiếp vía, như vậy tôi là Chúa sơn lâm rồi.” Sư Tử thấy quả đúng như vậy, liền lẳng lặng rút lui và nhường lãnh thổ mà mình từng vùng vẫy bấy lâu để lại cho Cáo.
Bạn thân mến,
Bạn nghĩ qua câu chuyện trên muốn nói gì với bạn?
Vì sao Sư Tử có sức mạnh bá chủ muôn loài lại chịu nhường giang sơn cho Cáo, chỉ vì một mẹo nhỏ hết sức ranh mãnh mà Cáo tạo nên?
Bản chất sâu xa là Sư Tử không hiểu được sức mạnh và tầm ảnh hưởng mình có được, nên nghĩ rằng sự khiếp sợ của muôn loài là do Cáo gây ra chứ không phải mình, vì mình đi sau Cáo.
Không hiểu được sức mạnh và nội lực bản thân là một trong những nguyên nhân gây ra những sai lầm trong cuộc sống mỗi người, mà có khi bạn phải trả giá đắt.
(St)
Chúc anh chị em đọc được nội dung này cuối tuần vui vẻ và bình an trong tâm hồn.
 Biểu tượng cảm xúc heart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét