Có thể bạn chưa biết ?

....về Phong Cách Huấn Luyện Linh Hoạt


Trainer PHAN HỮU LỘC
* CEO , Trainer - VietManPower Training & Business Consulting
* Certified Trainer of Lead Across Cultures International
* Nhà sáng lập và chủ tịch hội Cafe & Learn/ TrainerLink
* Cố Vấn Chiến Lược cho CEO Link

Liên hệ để được tư vấn và đào tạo doanh nghiệp

Gọi ngay: 0909 8728640909 872864 / Email: TrainerPhanHuuLoc@gmail.com

7 thg 12, 2012

Ai là người hiểu tình yêu nhất?



Ngày xửa ngày xưa, có một hòn đảo - nơi mà tất cả những cảm xúc sinh sống: Hạnh phúc, Nỗi buồn, Tri thức, và tất cả những người khác, gồm cả Tình yêu. Một ngày kia, mọi người được thông báo rằng hòn đảo sẽ bị chìm trong nay mai. Tất cả các cư dân trên đảo đều nhanh chóng đóng thuyền và rời đi sớm nhất có thể, ngoại trừ tình yêu.

Tình yêu là người duy nhất ở lại. Tình yêu muốn chống chọi cho đến phút cuối cùng. Khi hòn đảo đã gần như chìm, Tình yêu quyết định nhờ đến sự giúp đỡ từ những người bạn.
Giàu có đi ngang qua trên một con thuyền lớn. Tình yêu nói: "Giàu có, bạn có thể đưa tôi đi với bạn được không?". Giàu có trả lời: "Không, tôi không thể. Có rất nhiều vàng và bạc trong thuyền của tôi. Không có nơi nào ở đây cho bạn".
Tình yêu quyết định nhờ Phù hoa trên một con thuyền tuyệt đẹp gần đó giúp đỡ. "Phù hoa ơi, hãy giúp tôi!". "Tôi không thể giúp bạn, Tình yêu. Bạn đang bị ướt nếu lên thuyền sẽ làm hỏng mọi thứ của tôi", Phù hoa đáp lại.

Nỗi buồn đang đi thuyền tới gần, Tình yêu thấy vậy liền hỏi: "Nỗi buồn ơi, cho tôi đi với bạn". "Ồ... xin lỗi Tình yêu, tôi rất buồn và tôi cần phải ở một mình", Nỗi buồn trả lời.
Hạnh phúc vừa đi ngang qua chỗ Tình yêu nhưng vì quá vui nên cô không nghe thấy lời Tình yêu gọi mình.
Ðột nhiên có một giọng nói vang lên, "Hãy đến đây, Tình yêu, tôi sẽ đưa bạn đi cùng", đó là một người cao tuổi. May mắn và vui mừng khôn xiết, Tình yêu thậm chí quên cả hỏi nơi họ đang đến. Khi tàu cập bến đến vùng đất khô ráo, người cao tuổi nọ đã đi hướng riêng của mình. Tình yêu nhận ra rằng mình đã mắc nợ một ân nhân.
Tình yêu hỏi Tri thức, một người lớn tuổi khác.
- Ai vừa giúp cháu vậy ?
Ðó là Thời gian - Tri thức trả lời.
- Thời gian ư? - Tình yêu hỏi - Nhưng tại sao lại giúp cháu.
Tri thức mỉm cười nói: "Bởi chỉ có Thời gian mới hiểu được giá trị của Tình yêu là như thế nào".

Ai là người hiểu tình yêu nhất?

Chỉ có 'Thời gian' mới hiểu được giá trị của 'Tình yêu' là như thế nào.

Mint
(Dịch từ Kidworld)

1 nhận xét:

  1. Bài viết chia sẻ thông điệp rất thú vị và cuốn hút qua lối dẫn chuyện nhẹ nhàng. Bài viết rút ra bài học trong cuộc sống không chỉ tin suôn một câu nói "Anh yêu em" mà hãy xem tình cảm đó được thể hiện như thế nào theo thời gian... Thời gian sẽ nói lên tất cả.
    Chúc một tuần mới nhiều niềm vui mới và tìm thấy ý nghĩa trong cuộc sống này.

    Trả lờiXóa