Có thể bạn chưa biết ?

....về Phong Cách Huấn Luyện Linh Hoạt


Trainer PHAN HỮU LỘC
* CEO , Trainer - VietManPower Training & Business Consulting
* Certified Trainer of Lead Across Cultures International
* Nhà sáng lập và chủ tịch hội Cafe & Learn/ TrainerLink
* Cố Vấn Chiến Lược cho CEO Link

Liên hệ để được tư vấn và đào tạo doanh nghiệp

Gọi ngay: 0909 8728640909 872864 / Email: TrainerPhanHuuLoc@gmail.com

21 thg 6, 2014

Tips: Để mình trở nên tự tin và lôi cuốn



Bạn có thể cảm nhận sự cuốn hút từ những hành động mà người khác thể hiện bên ngoài như cách họ nói chuyện, họ cười, hay ngôn ngữ cơ thể họ. Hãy chú ý thể hiện sức hút của bạn tại nơi làm việc ngay từ hôm nay!
Để ý tư thế của bạn. Xem lại cách bạn xuất hiện, cách bạn đứng lên và ngồi xuống. Thực tế, tư thế đứng thẳng thể hiện sự tự tin, năng lượng, kỉ luật và sức mạnh. Còn tư thế còm lưng thể hiện sự không tự tin,  bộc lộ sự bất an, tiêu cực. Hãy bắt đầu rèn luyện tư thế đứng thẳng ngay bây giờ.
Biểu hiện của bạn như thế nào? "Những biểu hiện thể hiện trên gương mặt bạn quan trọng hơn nhiều so với bộ quần áo bán mặc." . Hãy nở nụ cười nơi làm việc. Nụ cười có sức lan truyền rất mạnh. Khi bạn mỉm cười, bạn sẽ làm những người xung quanh có xu hướng cười theo, cứ thế mọi người sẽ cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ.
Giao tiếp bằng mắt trong cuộc họp của bạn! Giao tiếp bằng mắt là một yếu tố rất quan trọng trong việc trở thành một lãnh đạo có sức hút trong mắt mọi người. Việc bạn nhìn thẳng vào mắt người đối diện trong thời gian dài tạo ra một ấn tượng tích cực trong họ về sự tự tin và chân thành của bạn. Nói chung, bạn nên nhìn vào mắt khi người khác giao tiếp với bạn, và để kéo dài câu chuyện thật tự nhiên, bạn chỉ nên ngừng nhìn vào mắt họ trong khoảng 3 đến 5 giây.
Làm chủ những cái bắt tay. Hành động bắt tay là một cử chỉ có vẻ đơn giản nhưng quan trọng, nó là một phần thiết yếu khi tạo dựng ấn tượng đầu tiên. Đứng đối diện người kia, hai cánh tay buông thẳng, bàn tay úp vào trong với tư thế thoải mái. Đừng quên nhìn thẳng vào mắt và nở nụ cười!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét