Có thể bạn chưa biết ?

....về Phong Cách Huấn Luyện Linh Hoạt


Trainer PHAN HỮU LỘC
* CEO , Trainer - VietManPower Training & Business Consulting
* Certified Trainer of Lead Across Cultures International
* Nhà sáng lập và chủ tịch hội Cafe & Learn/ TrainerLink
* Cố Vấn Chiến Lược cho CEO Link

Liên hệ để được tư vấn và đào tạo doanh nghiệp

Gọi ngay: 0909 8728640909 872864 / Email: TrainerPhanHuuLoc@gmail.com

1 thg 4, 2013

Điểm khác biệt DUY NHẤT giữa Thiên Đường và Địa Ngục


Linh hồn một người nọ mới qua đời bay lên thiên đàng gặp Thánh Phêrô. Thánh Phêrô cho anh ta đi tham quan thiên đàng và địa ngục.

Đầu tiên, anh ta được đưa đến một căn phòng yến tiệc sang trọng. Trên bàn có không biết bao nhiêu món ngon vật lạ. Phía cuối căn phòng là ban nhạc Thiên Đình đang trình diễn những điệu khúc du dương tuyệt vời.
Điều kỳ lạ là các thực khách ở đây không hề vui vẻ, mà đang khóc lóc vì đói mà không ăn được thức ăn trên bàn. Các thực khách ở đây được phát mỗi người một đôi đũa dài bằng...cây thụt bida, nên không tài nào quay đũa đưa thức ăn vào miệng. Thức ăn cứ thế mà rơi vãi xuống sàn.
Sau đó, anh ta được đưa đến căn phòng thứ 2. Đồ ăn ở căn phòng này đạm bạc, đơn giản. Các vị thực khách cũng được phát mỗi người một đôi đũa dài như cây thụt bida. Điều lạ là, thực khách ở đây ai cũng vui vẻ, ăn uống, trò chuyện rôm rả.
Anh ta hỏi vị thiên thần dẫn đường: "Tại sao lạ vậy?
"Anh có thấy ở phòng thứ hai, người này cố gắp cho người kia, người kia gắp cho người nọ không? Người ta gắp thức ăn CHO NHAU, nên dù phải ăn bằng đũa dài, họ vẫn ăn được. Còn ở phòng thứ nhất, người ta cứ loay hoay tranh nhau gắp CHO CHÍNH MÌNH, nên không sao ăn được. Dù có cho họ đũa ngắn, họ cũng không thể ăn, vì họ mắc bận tranh nhau miếng ngon, phần to."
Căn phòng thứ nhất là địa ngục, nơi người ta chỉ biết phục vụ chính bản thân mình. Căn phòng thứ hai là thiên đàng, nơi người ta cố gắng giúp đỡ người khác dù trong điều kiện khó khăn, nghèo nàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét