Có thể bạn chưa biết ?

....về Phong Cách Huấn Luyện Linh Hoạt


Trainer PHAN HỮU LỘC
* CEO , Trainer - VietManPower Training & Business Consulting
* Certified Trainer of Lead Across Cultures International
* Nhà sáng lập và chủ tịch hội Cafe & Learn/ TrainerLink
* Cố Vấn Chiến Lược cho CEO Link

Liên hệ để được tư vấn và đào tạo doanh nghiệp

Gọi ngay: 0909 8728640909 872864 / Email: TrainerPhanHuuLoc@gmail.com

7 thg 3, 2016

Học hỏi, chia sẻ và phát triển mối quan hệ

THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI!
Với sự nỗ lực của BTC CAFÉ AND LEARN,buổi CAFÉ AND LEARN SỐ 21 VỚI CHỦ ĐỀ Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Và Tạo Ảnh Hưởng Đến Người Khác với sự xuất hiện lần đầu tiên một diễn giả cô Lan Bercu sẽ bay từ Mỹ về để có một buổi chia sẻ tại CAFÉ AND LEARN.
Link đăng ký http://cafeandlearn.com/dang-ky-tham-gia-cafe-learn-21/

Bạn THÍCH uống CAFE ?
YES
Bạn là người ham HỌC HỎI phát triển bản thân ?
YES
Bạn là người muốn phát triển mối quan hệ?
YES
Điều gì tuyệt vời hơn khi có một dịp vừa uống cafe, vừa học hỏi từ một diễn giả quốc tế, vừa là dịp kết nối mở rộng quan hệ. Có một nơi như thế, đó chính là buổi Cafe&Learn vào sáng Chủ Nhật tuần này ngày 13/03/2016. Chủ đề How to Inspire and Influence people (Cách truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng đến người khác) sẽ vô cùng hữu ích với các anh chị Giám đốc, Quản lý và những người mong muốn trở thành người mang lại cảm hứng và có khả năng gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Được chia sẻ bởi cô Lan Bercu, hứa hẹn những điều vô cùng hấp dẫn và nhiều giá trị, nhưng có lẽ ban tổ chức sẽ không tiết lộ cho đến phút chót. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi #cafeandlearn21 để có thể có thông tin chi tiết.
Còn bây giờ, hãy đăng ký giữ chỗ NGAY http://cafeandlearn.com/dang-ky-tham-gia-cafe-learn-21/

Hãy xem những học viên từ những tập đoàn hàng đầu của cô đã nói gì nhé!
“Cô Lan được chọn huấn luyện và đào tạo lãnh đạo cho Bayer Toàn Cầu và Bayer Việt Nam. Cô là một partner cùng đồng hành với sự phát triển của Bayer. Cô rất thông suốt về văn hóa Việt Nam và văn hóa thế giới. Cô xây dựng tình cảm khắn khít với học viên và được nể trọng. Cô có lòng cam kết cao độ, kỹ năng truyền đạt xuất sắc và trái tim của một người thầy giáo. Những chương trình của cô rất hiểu quả và luôn được yêu cầu.”
Nguyễn Thanh Hương, Giám Đốc Nhân Sự Bayer

“Chúng tôi thật sự hào hứng tham gia lớp lãnh đạo của cô Lan… Cô tạo điều kiện cho chúng tôi tương tác, trải nghiệm, học hỏi và suy  gẫm. Tôi thích nhất là cô Lan luôn cho học viên giữ vai trò then chốt trong lớp, cùng chia sẻ những quan tâm và nỗi niềm của mình.
Tôi đặc biệt cám ơn cô Lan đã đem chương trình Lãnh Đạo Toàn Cầu vào Việt Nam thành công. Tôi cãm thấy được truyền lửa, trang bị với những công cụ vững chắc để ap dụng trong công việc và rèn luyện thành cấp quản lý và lãnh đão hiệu quả hơn.”
Ngoc Pham, Giám Đốc Đào Tạo của Bayer

Click vào link này http://cafeandlearn.com/dang-ky-tham-gia-cafe-learn-21/ để tìm hiểu thêm thông tin và ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ NGAY nhé. Chỗ ngồi của quán CAFE có hạn và đang được lấp đầy rất nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét