Có thể bạn chưa biết ?

....về Phong Cách Huấn Luyện Linh Hoạt


Trainer PHAN HỮU LỘC
* CEO , Trainer - VietManPower Training & Business Consulting
* Certified Trainer of Lead Across Cultures International
* Nhà sáng lập và chủ tịch hội Cafe & Learn/ TrainerLink
* Cố Vấn Chiến Lược cho CEO Link

Liên hệ để được tư vấn và đào tạo doanh nghiệp

Gọi ngay: 0909 8728640909 872864 / Email: TrainerPhanHuuLoc@gmail.com

26 thg 6, 2016

LỜI CẢM ƠN! TỪ BTC CAFE AND LEARN

LỜI CẢM ƠN! TỪ BTC CAFE AND LEARN

Café and Learn đã hoạt động và lớn mạnh với 35 sáng Chủ nhật hàng tuần và mang đến cho cộng đồng môi trường: HỌC HỎI – CHIA SẺ - PHÁT TRIỂN MỐI QUAN HỆ.
Trong 35 số, không thể kể đến sự góp sức của các thành viên BTC, họ là những người tình nguyên viên xuất sắc, họ cũng chính là NHÀ LÃNH ĐẠO KHÔNG CHỨC DANH đã âm thầm giúp sức cho mỗi buổi chủ nhật thật ý vị.
Đặc biệt không thể thiếu 2 NHÀ LÃNH ĐẠO KHÔNG CHỨC DANH ĐÚNG NGHĨA trong 2 nhiệm kỳ:

Nhiệm kỳ I: Đoàn Sơn Hải đã giúp cho Café and Learn gia tăng số lượng đáng kê và tổ chức được nhiều sự kiện lớn. Chắc hẵn chúng ta cũng còn nhớ sự kiên Café & Learn số 11 đã không còn chỗ ngồi.

Nhiệm kỳ II: Tô Hưng Đông Châu luôn giữ vững môi trường : HỌC HỎI – CHIA SẺ - PHÁT TRIỂN MỐI QUAN HỆ, nhiều chủ đề mới mẽ hơn…kết nối với nhiều chuyên gia từ nước ngoài chị Lan Bercu và sự kiện Café and Learn số 21: “ Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Và Tạo Ảnh Hưởng” diễn ra hơn 120 người.

Nhiệm kỳ III: Ai sẽ là người tiếp theo ? Một điều chắc chắn Trưởng BTC là học viên của khóa học www.trainthetrainer.vn. Anh ấy nhận vài trò NHÀ LÃNH ĐẠO KHÔNG CHỨC DANH ĐÚNG NGHĨA trong nhiệm kỳ này. Người sẽ giúp cho Café and Learn ghi thêm một dấu ấn mới qua việc kết nối thành công với anh Jimmy Thái - một diễn giả đến từ Mỹ và là 1 trong 18 người đạt giải Vô Định Thế Giới về Speaker, về Việt Nam cùng tổ chức chương trình Café&Learn với chủ đề “FIND YOUR PASSION”.
Chúng ta hãy cùng chờ đợi để biết Trưởng BTC nhiệm kỳ III là ai?. Cũng hãy nhớ giữ cho mình và bạn bè của mình một chỗ trong chương trình: “KÍCH HOẠT ĐAM MÊ TRONG BẠN CÙNG BẬC THẦY DIỄN THUYẾT ĐẾN TỪ MỸ JIMMY THÁI” -> http://goo.gl/fk36Vu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét