Có thể bạn chưa biết ?

....về Phong Cách Huấn Luyện Linh Hoạt


Trainer PHAN HỮU LỘC
* CEO , Trainer - VietManPower Training & Business Consulting
* Certified Trainer of Lead Across Cultures International
* Nhà sáng lập và chủ tịch hội Cafe & Learn/ TrainerLink
* Cố Vấn Chiến Lược cho CEO Link

Liên hệ để được tư vấn và đào tạo doanh nghiệp

Gọi ngay: 0909 8728640909 872864 / Email: TrainerPhanHuuLoc@gmail.com

29 thg 6, 2016

Lưu lại bài viết

5 BƯỚC BÙNG NỔ DOANH SỐ BÁN HÀNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Chào bạn, nếu bạn đang điều hành hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình nhưng bạn rơi vào cảnh:

- Không biết làm cách nào để thoát khỏi tình trạng trì trệ về doanh số những tháng gần đây.
- Không biết tại sao doanh số doanh nghiệp mình cứ mãi ở ngưỡng trung bình, không có cách gì bứt phá lên được.
- Đã thúc giục nhân viên kinh doanh, bán hàng nhưng không thấy có sự thay đổi đáng kể nào.
- Mọi chiêu thức lên tinh thần cho nhân viên của mình đều gần như vô tác dụng. Những quy trình đưa ra mất dần tính hiệu quả.
- Bế tắc và thực sự muốn tìm hướng đi mới để nâng cao hiệu quả và bùng nổ trong doanh số.

THÌ CHÚNG TÔI MUỐN NÓI VỚI BẠN MỘT SỰ THẬT RẰNG:
“Hầu hết những người ở vị trí của bạn đều trải qua những khó khăn như bạn.”

TUY NHIÊN, CÓ MỘT ĐIỀU CHẮC CHẮN XẢY RA:

“Nếu những người đã từng gặp khó khăn như bạn, họ học hỏi và tìm ra cách thức giải quyết. Họ cô đọng lại thành những bí kíp và truyền lại cho bạn. Thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng những điều được chỉ dạy để có được thứ bạn muốn.”

VÌ VẬY:

- Nếu bạn muốn sở hữu ngay trong tay những mô thức, những quy trình bán hàng hiệu quả để áp dụng cho mình và đào tạo đội nhóm kinh doanh của mình.

- Nếu bạn muốn trong một thời gian ngắn có thể nâng hiệu quả bán hàng của toàn bộ doanh nghiệp lên gấp đôi gấp 3 lần.

- Nếu bạn muốn những người trong doanh nghiệp của bạn xem bạn như một anh hùng giải cứu công ty khỏi những áp lực hiện tại.

- Hoặc nếu bạn muốn mình sẽ có một bước đột phá mạnh mẽ trong sự nghiệp thời gian tới.

Thì xin giới thiệu với bạn cuốn SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ - BẢO BỐI BÁN HÀNG THẾ KỶ 21. Cuốn Sổ tay chứa đựng QUY TRÌNH 5 BƯỚC ĐƠN GIẢN GIÚP DOANH NGHIỆP CỦA BẠN BÙNG NỔ DOANH SỐ.

Đây là một cuốn bảo bối được đúc rút từ tinh hoa của các chuyên gia bán hàng hàng đầu thế giới như: Người khổng lồ trong giới bán hàng Brian Tracy; Sói Già Phố Wall với hệ thống BÁN HÀNG ĐƯỜNG THẲNG - Jordan Belfort; Ông vua bán hàng Blair Singer; Bậc thầy bán hàng Zig Ziglar; Siêu sao bán hàng Joe Girard,...

Các kiến thức từ TỔNG QUAN MANG TẦM CHIẾN LƯỢC VỀ BÁN HÀNG cho đến CHUYÊN SÂU TỪNG PHƯƠNG PHÁP, TUYỆT CHIÊU... trong bán hàng được được sẻ lần lượt trong 5 BƯỚC:

- BƯỚC 1: LÀM CHỦ THÁI ĐỘ - MỤC TIÊU BÁN HÀNG

Giúp bạn và hệ thống của mình có những cách thức, những phương pháp luyện tập, tôi rèn đến độ hoàn toàn làm chủ được thái độ, cảm xúc trong bán hàng cũng như kiểm soát tốt các mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra.

- BƯỚC 2: TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG

Gợi ý cho bạn những phương tiện, cách thức có được nguồn khách hàng dồi dào. Và khách hàng đó là những người thực sự quan tâm đến sản phẩm bạn đang bán.

--> Xem thêm tại : http://sotaybanhang.sufo.vn/
Đặt hàng trực tiếp: Chỉ cần để lại Tên SĐT
Bên mình sẽ gọi điện tư vấn MIỄN PHÍ.

- BƯỚC 3: GIAO TIẾP

Giao tiếp trong bán hàng là một hoạt động quyết định đến việc bạn có bán được hàng hay không. Dù bạn đang bán hàng online hay offline thì hoạt động giao tiếp vẫn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng.

Giao tiếp thế nào để tạo được thiện cảm, để khách hàng thấy hứng thú với chúng ta, để khách hàng thấy chúng ta thông minh sắc sảo, để khách hàng thấy chúng ta nhiệt tình, để khách hàng thấy chúng là là những chuyên gia có thể giúp cho cuộc sống của họ?

Cuốn bảo bối sẽ hướng dẫn cho các bạn những nguyên tắc, những kĩ thuật giao tiếp hấp dẫn nhất, ngắn gọn và thuyết phục nhất để bạn trao đổi với khách hàng hiệu quả nhất.

- BƯỚC 4: CHỐT SALE

Đó là việc giúp đỡ khách hàng ra quyết định. Bạn làm thế nào để bạn chốt mà khách hàng không có cảm giác đang bị chốt?

Bạn làm cách nào để cả bạn và khách hàng đều vô cùng hài lòng, thoải mái khi ra quyết định mua hàng, cả hai đều có được cảm giác chiến thắng.

Cuốn bảo bối sẽ trình bày rõ ràng trong phần chốt sale.

--> Xem thêm tại : http://sotaybanhang.sufo.vn/
Đặt hàng trực tiếp: Chỉ cần để lại Tên SĐT
Bên mình sẽ gọi điện tư vấn MIỄN PHÍ.

- BƯỚC 5: HỆ THỐNG BÁN HÀNG

4 bước bên trên thực sự hữu ích với mỗi cá nhân nào. Nó sẽ giúp cho bất kì ai đều có thể trở nên xuất sắc nhanh chóng trong nghề bán hàng. Tuy nhiên điểm lợi hại của cuốn BẢO BỐI này nằm ở chỗ những hệ thống bán hàng.

Ai cũng có thể học các bước ở trên và trở nên xuất sắc, từ một người làm tư đến một nhân viên bán hàng bình thường. Nhưng điều quyết định sự bùng nổ doanh số của một doanh nghiệp không nằm ở một vài cá nhân xuất sắc, nó nằm ở toàn bộ hệ thống của bạn.

Cuốn bảo bối này sẽ giúp bạn xây dựng một hệ thống hoàn chỉnh, thống nhất và có sức mạnh. Hệ thống này sẽ tạo nên khách biệt cho doanh nghiệp của bạn và những doanh nghiệp khác. Hệ thống này sẽ tạo ra sự bùng nồ trong doanh số của doanh nghiệp bạn.

Điều quan trọng nhất đó là qua 5 BƯỚC ĐƠN GIẢN ở trên nếu được mang vào áp dụng trong doanh nghiệp của bạn sẽ mang đến cho bạn một sự BÙNG NỔ TRONG DOANH SỐ khiến ai cũng phải ngợi khen.

Dù doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực gì. Thì có thể nói quyển SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ cũng hoàn toàn phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn, gần 1000 người đã sở hữu quyển SỔ TAY BÁN HÀNG và họ có đôi lời chia sẻ với bạn:

"Thật tâm đắc, thật bất ngờ về sản phẩm này. Ở góc độ dành cho người mới vào nghề bán hàng thành công của sản phẩm là truyền được dũng khí cho người đó để dám dấn thân vào quá trình. Góc độ dành cho một nhà đào tạo thì đó là một giáo trình bài bản chuyên nghiệp và không thể tốt hơn. Một sản phẩm tốt nhất về bán hàng mà tôi từng thấy."
- Anh Nguyễn Ngọc Thọ, Chuyên viên tư vấn hệ thống bán lẻ

"Khi mới bước vào nghề môi giới BĐS, việc bán hàng thật là khó khăn. Mình đã tìm tất cả các tài liệu có trên thị trường, tham gia các khóa học để mong bán được hàng. Giờ thành công rồi thấy chặng đường thật thú vị. Nhưng thú vị nhất là cuốn sổ tay BHTĐ mà mình mới sở hữu. Mình nghĩ sao ngày trước không có một cuốn thế này sớm hơn nhỉ. Nội dung hay mà lại đầy đủ! Bạn nên mua ngay đi!"
- Anh Trần Anh Đức, Chuyên viên môi giới BĐS

- Bạn có thể xem thêm tại đây: http://sotaybanhang.sufo.vn/
...

VẬY BẠN SẴN SÀNG ĐẦU TƯ BAO NHIÊU ĐỂ SỞ HỮU BẢO BỐI GIÚP BÙNG NỔ DOANH SỐ CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?

Bình thường để sở hữu SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ - BẢO BỐI BÁN HÀNG THẾ KỶ 21 bạn phải bỏ ra 1.445.000đ

Tuy nhiên, hôm nay khi bạn comment đăng kí (để lại tên + sđt) ngay lúc này bạn chỉ cần bỏ ra số tiền là 495.000đ

ĐẶT MUA QUYỂN SỔ TAY BÁN HÀNG NGAY TRONG HÔM NAY ĐỂ SỞ HỮU QUÀ TẶNG LÊN TỚI 3450$

- QUÀ TẶNG 1: Bộ 11 Khóa Học Online Tiếng Việt về Bán Hàng của các Chuyên Gia Bán Hàng hàng đầu thế giới – trị giá 1100$

- QUÀ TẶNG 2: Bộ 11 Khóa Học Online Tiếng Việt về Bán Hàng của các Chuyên Gia Bán Hàng hàng đầu thế giới – trị giá 1100$

- QUÀ TẶNG 3: Bộ 10 Video Bán Hàng Đường Thẳng (Tiếng Việt) của Sói Già Phố Wall – Jordan Belfort trị giá 1000$.

- QUÀ TẶNG 4: Khóa học Online Bán Hàng Dành Cho Ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ của Chuyên Gia Francis Hùng – trị giá 50$

- QUÀ TẶNG 5: Bộ 2 DVD Online Chiến Lược Marketing Và Phát Triển Doanh Nghiệp - Jay Abraham - trị giá - $250

- QUÀ TẶNG 6: Khóa học Online Tuyệt Chiêu Sales của Diễn giả Quách Tuấn Khanh – trị giá 50$

ĐẶC BIỆT (Quà tặng 7), Bạn sẽ được nhận thêm Bộ thẻ flash card Sức Khỏe Thịnh Vượng - cẩm nang giúp bạn có một sức khỏe sung mãn và xây dựng cuộc sống thịnh vượng hạnh phúc.
(Chỉ dành cho 30 người Comment và Đăng Kí Đầu Tiên Nhận Được Ưu Đãi Này)

NGOÀI RA: đặt mua NGAY HÔM NAY bạn sẽ được tặng TỜ TỰ ÁM THỊ NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT CHÚNG đính kèm với quyển Sổ Tay Bán Hàng Triệu Đô.

Bạn muốn mua số lượng nhiều cho nhân viên trong doanh nghiệp của mình sẽ có những chính sách cực kì hấp dẫn. Hãy gọi điện hoặc comment để được biết thông tin chính xác!

LƯU Ý: 30 người comment đăng kí đầu tiên mới nhận được toàn bộ phần quà trên và sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi 495.000đ.

--> Xem thêm tại : http://sotaybanhang.sufo.vn/
Đặt hàng trực tiếp: Chỉ cần để lại Tên SĐT
Bên mình sẽ gọi điện tư vấn MIỄN PHÍ.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI SUCCESS FORMATION:

Vì chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và sản phẩm của mình nên chúng tôi thực hiện chính sách "BẠN SẼ ĐƯỢC HOÀN TRẢ 100% PHỤ PHÍ NẾU KHÔNG HÀI LÒNG VỚI SẢN PHẨM KHI SỬ DỤNG TRONG 60 NGÀY"

Bạn không cần quyết định ngay liệu SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ và toàn bộ quà tặng lên tới 3450$ có hữu ích với bạn hay không.

Hãy thử nghiệm trong vòng 60 ngày. NẾU BẠN HOÀN TOÀN KHÔNG HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM - CHÚNG TÔI SẼ HOÀN TIỀN CHO BẠN - VÔ ĐIỀU KIỆN!

- Đặt hàng trực tiếp: Chỉ cần để lại Tên SĐT
- Bên mình sẽ gọi điện tư vấn MIỄN PHÍ.

Nếu như hàng ngàn khách hàng của Success Formation đã sử dụng cuốn SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ và tạo ra đột phá doanh số trong sự nghiệp bán hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp của họ thì điều tương tự hoàn toàn có thể xảy đến với doanh nghiệp, sự nghiệp bán hàng của bạn.

SỞ HỮU NGAY SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ ĐỂ TẠO RA SỰ BÙNG NỔ DOANH SỐ TRONG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN!
Mọi thứ bạn cần để tạo ra đột phá trong doanh số bán hàng đã có đầy đủ trong cuốn Sổ Tay Bán Hàng Triệu Đô - Bảo Bối Bán Hàng Thế Kỷ 21!

Đây là tinh túy, đây là cốt lõi, đây là những điều tuyệt vời nhất trong nghệ thuật bán hàng!

Hãy đọc nó, hãy nghiên cứu nó, hãy nghiền ngẫm nó, hãy áp dụng và thực hành theo sự chỉ dẫn của nó!

Quyết định là của bạn, hành trình là của bạn, câu chuyện là của bạn. Hãy kiến tạo câu chuyện diệu kỳ trong sự nghiệp bán hàng của bạn NGAY BÂY GIỜ!

Hãy comment ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY (để lại tên + sđt) nếu như bạn không muốn bỏ lỡ một cơ hội thay đổi toàn diện cuộc sống của mình!

Success Formation Team
Thành công của bạn là hạnh phúc của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét