Có thể bạn chưa biết ?

....về Phong Cách Huấn Luyện Linh Hoạt


Trainer PHAN HỮU LỘC
* CEO , Trainer - VietManPower Training & Business Consulting
* Certified Trainer of Lead Across Cultures International
* Nhà sáng lập và chủ tịch hội Cafe & Learn/ TrainerLink
* Cố Vấn Chiến Lược cho CEO Link

Liên hệ để được tư vấn và đào tạo doanh nghiệp

Gọi ngay: 0909 8728640909 872864 / Email: TrainerPhanHuuLoc@gmail.com

29 thg 6, 2016

Muốn thành nhà lãnh đạo, trước hết hãy làm Sales?

Muốn thành nhà lãnh đạo, trước hết hãy làm Sales?
Do đặc thù nghề nghiệp, người làm nghề bán hàng không cần qua nhiều trường lớp đào tạo chính quy như các lĩnh vực khác. Mặc dù người làm sales vẫn phải không ngừng trau dồi và nâng cao kỹ năng bán hàng của mình nhưng cộng đồng vẫn thường nảy sinh tâm lý xem thường hoặc coi nhẹ người làm nghề bán hàng. Đặc biệt là các bạn trẻ mới ra trường, thường coi bán hàng là công việc nằm trong blacklist không bao giờ đụng tới, hoặc nếu bí bách thì đó cũng chỉ là giải pháp tạm thời.
Tuy vậy, thực tế thống kê cho thấy hơn 80% lãnh đạo các công ty đều xuất thân từ nghề bán hàng. Do sales là một nghề đặc biệt đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và cách tư duy khác biệt hiếm ngành nghề nào có được, bên cạnh đó, nghề sales cũng cho người làm những kinh nghiệm hữu ích sau này, nhất là những ai muốn kinh doanh riêng, thành lập doanh nghiệp. Do đó, nghề sales dc coi là xuất phát điểm của những nhà lãnh đạo.
Vậy, phải chăng để trở thành nhà lãnh đạo tài năng, chúng ta nên trải qua thời gian làm sales? Các bạn nghĩ sao về điều này?
Trích từ bài viết Thanh Duy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét