Có thể bạn chưa biết ?

....về Phong Cách Huấn Luyện Linh Hoạt


Trainer PHAN HỮU LỘC
* CEO , Trainer - VietManPower Training & Business Consulting
* Certified Trainer of Lead Across Cultures International
* Nhà sáng lập và chủ tịch hội Cafe & Learn/ TrainerLink
* Cố Vấn Chiến Lược cho CEO Link

Liên hệ để được tư vấn và đào tạo doanh nghiệp

Gọi ngay: 0909 8728640909 872864 / Email: TrainerPhanHuuLoc@gmail.com

20 thg 7, 2016

BÁN HÀNG B2B

5 BÍ MẬT ĐỂ BÁN HÀNG CHO BẤT KÌ CHỦ DOANH NGHIỆP NÀO

Chào bạn, nếu bạn giống hầu hết những người bán hàng khác chắc hẳn  bạn cũng có những tầm nhìn về những “HỢP ĐỒNG BÉO BỞ” nếu như bạn bán hàng cho được cho những chủ doanh nghiệp.

Ngoài ra, ngoài lợi nhuận mà bạn thu được thì việc bán hàng bán hàng cho các chủ doanh nghiệp sẽ thúc đẩy sự nghiệp bán hàng của bạn, nâng bạn lên cao hơn trong sự nghiệp của mình. Và điều thú vị đó là đối với đối tượng khách hàng là các chủ doanh nghiệp thì nếu như bạn bán hàng được cho chủ doanh nghiệp này, bạn sẽ rất dễ để bán hàng cho các chủ doanh nghiệp khác.

Tôi biết, nghe thì có vẻ việc bán hàng cho các chủ doanh nghiệp dễ và hấp hẫn nhưng thực tế thì biến giấc mơ trên trở thành hiện thực là một điều không hề dễ dàng. Bởi vì, tôi biết người bán hàng cho các chủ doanh nghiệp thường gặp những khó khăn sau:

- Những người như chủ doanh nghiệp thường rất hiếm khi trả lời điện thoại số lạ, những người mà họ không biết bởi vì họ muốn tránh sự phiền toái. Và nếu bạn có để lại tin nhắn thì cũng chẳng mấy khi bạn nhận lại được sự phản hồi.

- Hoặc, nếu bạn đã có cơ hội tiếp cận được họ thì có thể các chủ doanh nghiệp sẽ đối xử với bạn như một người bán hàng và dành rất ít thời gian để lắng nghe rằng bạn có thể giúp công ty họ phát triển như thế nào.

Có thể nói rằng, tồn tại cả một hệ thống để chống đối những người  bán hàng cho các chủ doanh nghiệp như các bạn.

Vậy làm như thế nào để bạn có thể vượt qua những rào cản trên và bán được hàng cho các chủ doanh nghiệp?

Trước khi chia sẻ với bạn về 5 BÍ MẬT ĐỂ BÁN HÀNG CHO BẤT KÌ CHỦ DOANH NGHIỆP NÀO?

Thì tôi  muốn chia sẻ với bạn về 6 sai lầm mà những người bán hàng thường gặp phải trong quá trình bán hàng cho các chủ doanh nghiệp để bạn có thể tránh phạm phải những sai lầm đáng tiếc trong quá trình bán hàng.

Bởi vì như Jack Ma nói: “Có rất nhiều con đường đi đến thành công nhưng chỉ có một vài lý do khiến cho rất nhiều người thất bại”.

Vậy nên, theo tôi thì chúng ta sẽ cùng nhau bàn luận về những sai lầm mà những người bán hàng thường gặp phải trước.

SAI LẦM 1: ĐỪNG LÃNG PHÍ THỜI GIAN CỦA HỌ

Bạn có biết, những chủ doanh nghiệp luôn trong tình trạng muốn bảo vệ thứ quý giá nhất có họ - thời gian. Mối quan tâm chính nhất của họ đó là bạn sẽ giúp doanh nghiệp của họ đạt được thành công như thế nào và bạn sẽ giúp họ giải quyết những vấn đề họ đang gặp phải ra sao.

Cho nên bạn hãy tập trung vào điều mà họ quan tâm nhất, điều mà họ mong muốn nhất khi bắt đầu bất kì một mối quan hệ với bất kì chủ doanh nghiệp nào.

SAI LẦM 2: ĐỪNG SỬ DỤNG BÀI DIỄN VĂN DÀI DÒNG VỀ SỰ PHỤC VỤ CỦA BẠN

Có một sự thật mà bạn cần phải biết đó là: “Bạn càng nói tốt về sản phẩm của bạn bao nhiêu, bạn càng ít được tin tưởng”. Bởi vì, như tôi đã nói ở trên họ không quan tâm nhiều đến sản phẩm dịch vụ mà bạn bán tốt và tuyệt vời như thế nào, những chủ doanh nghiệp quan tâm đến các vấn đề của họ.

Bạn nên nhớ, sản phẩm của tất cả mọi người đều là thứ tuyệt vời nhất – bạn hãy hỏi bất kì một người bán hàng nào mà xem.
Những chủ doanh nghiệp là những người đã trải qua rất nhiều các chiêu trò quảng cáo, những thứ tốt đẹp hớ - “thật đó” họ đã gặp rất nhiều người bán hàng chỉ nói thao thao bất tuyệt về thứ mà người đó cho là tuyệt vời rồi – và rất ít khi chủ doanh nghiệp mua sản phẩm của những người này.

SAI LẦM 3: ĐỪNG KÌ VỌNG RẰNG CHỦ DOANH NGHIỆP SẼ HIỂU NHỮNG GIÁ TRỊ CỦA BẠN

Hãy nêu một cách ngắn gọn, rõ ràng về những giá trị của bản thân bạn. Bởi các chủ doanh nghiệp luôn đặt ra một câu hỏi đó là: “Người bán hàng này có thực sự đáng tin không?”

Bởi vì, họ không có thời gian để tìm hiểu về những giá trị mà sản phẩm của bạn sẽ tác động như thế nào đến doanh nghiệp của họ nên họ sẽ dành thời gian để xác định giá trị và phẩm chất con người bạn.

Vậy nên, đừng cố gắng bán hàng cho họ nếu như bạn chưa phải là một người đáng tin cậy. Tôi xin nhắc lại, những chủ doanh nghiệp là những người có rất nhiều kinh nghiệm.

SAI LẦM 4: ĐỪNG CỐ GẮNG TRỞ THÀNH BẠN CỦA HỌ

Những mối quan hệ cá nhân rất quan trọng trong bán hàng nhưng chúng cần phải được xây dựng lâu dài. Và cách tốt nhất để bạn trở thành bạn của họ đó là hãy tập trung vào việc giải quyết thành công các vấn đề của họ.

SAI LẦM 5: ĐỪNG TIẾP CẬN CÁC CHỦ DOANH NGHỆP NẾU NHƯ BẠN CHƯA HIỂU VỀ CÔNG VIỆC KINH DOANH CỦA HỌ

Lý do chính khiến cho nhiều người bán hàng bị loại ngay từ “vòng gửi xe” trong quá trình bán hàng cho các chủ doanh nghiệp đó là “họ chẳng hiểu gì về người và doanh nghiệp mà họ định bán hàng hết”.

Tất nhiên, việc nghiên cứu và tìm hiểu miệt mài về một doanh nghiệp nào đó tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng bạn nên nhớ cái giá của việc làm như thế đó là bạn sẽ hiểu về sự quan tâm và những vấn đề mà chủ doanh nghiệp đó đang quan tâm, đang gặp phải. Đó chính là chìa khóa để họ mở lòng với bạn, lắng nghe bạn.

Và nếu bạn không dành thời gian để tìm hiểu về về họ, họ cũng không có hứng thú và dành thời gian cho bạn đâu.

SAI LẦM 6: ĐỪNG MÚA RÌU QUA MẮT THỢ

Khi bạn nói chuyện với bất kì một chủ doanh nghiệp thì thứ tệ nhất bạn có thể làm đó là “nói thao thao bất tuyệt về sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang cung cấp” .Bạn có biết rằng nỗi sợ lớn nhất của một chủ doanh nghiệp đó là ngồi trước một người bán hàng rong, nói luyên tha luyên thuyên về hiểu  biết của bản thân mà chẳng đoái hoài gì đến nhu cầu và các vấn đề của họ.

Và nếu  như bạn đã chắc chắn rằng mình đã hiểu về 6 SAI LẦM mà những người bán hàng cho các chủ doanh nghiệp thường mắc phải thì tôi xin chia sẻ với bạn về chìa khóa để bạn bán hàng cho bất kì doanh nghiệp nào.

Chào mừng các bạn đến với 5 BÍ MẬT ĐỂ BÁN HÀNG CHO BẤT KÌ CHỦ DOANH NGHIỆP NÀO

BÍ MẬT 1: CÁ NHÂN HÓA CÁC MỐI QUAN HỆ

Khi các chủ doanh nghiệp tạo cơ hội để bạn được tiếp xúc với họ thì cũng đồng nghĩa với việc họ kỳ vọng bạn hiểu về công việc kinh doanh của họ, những trăn trở, băn khoăn, thắc mắc mà họ đang gặp phải. Và họ kì vọng một giải pháp có thể giải quyết được những vấn đề trên khi họ gặp bất kì một người bán hàng nào đó.

Vậy nên, nếu như bạn không hiểu về những vấn đề của họ, mối quan tâm của họ thì chí ít bạn cũng cần phải hiểu về lĩnh vực họ đang kinh doanh.

Nếu bạn có đủ sự hiểu biết để nói chuyện với họ như hai người đồng nghiệp và cùng bàn về những sự kiện gần đây trong lĩnh vực của họ thì sự tin tưởng họ dành cho bạn là rất lớn.

BÍ MẬT 2: GIẢI PHÁP CỦA BẠN CHO VẤN ĐỀ CỦA HỌ PHẢI THẬT RÕ RÀNG

Tôi xin nhắc lại đó là RÕ RÀNG chứ không phải MƠ HỒ, giải pháp của bạn phải lượng hóa được, cân đo đong đếm được.

Ví dụ như:

- Giải quyết được bao nhiêu vấn đề họ đang gặp?
- Tăng trưởng bao nhiêu doanh thu?
- Giảm thiểu bao nhiêu chi phí?

Bí quyết ở đây chính là giải pháp của bạn phải thật rõ ràng, vì đơn giản là chẳng ai muốn trả tiền cho những thứ “trời ơi đất hỡi mà họ chả hiểu gì cả”.

Bởi vì, những chủ doanh nghiệp thường không có quá nhiều thời gian để tính toán rằng giải pháp của họ sẽ thực sự giúp họ như thế nào, có quá nhiều thứ khiến họ bị phân tâm.

Vậy nên, xin nhắc lại “bạn càng rõ ràng sự thành công của bạn càng cao”.

BÍ MẬT 3: DÙNG DANH TIẾNG CỦA CÔNG TY KHÁC HOẶC CÁ NHÂN KHÁC

Hãy đưa ra ví dụ về sự thành công gần nhất của bạn hoặc đồng nghiệp của bạn rằng: “Công ty A, công ty B cùng lĩnh vực với ngài cũng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Và kết quả rất rõ ràng là như thế này, như thế này này”.

Không chỉ những chủ doanh nghiệp mà khi bạn bán hàng cho bất kì ai bạn cũng cần phải làm được một việc đó nói về những trường hợp thành công điển hình. Những hiểu biết của bạn về việc này sẽ là chìa khóa để chủ doanh nghiệp mở lòng và giao tiếp với bạn như một người có thể giải quyết các vấn đề họ đang gặp phải.

BÍ MẬT 4: HÀNH ĐỘNG NHƯ MỘT NGƯỜI CÙNG LĨNH VỰC VỚI CHỦ DOANH NGHIỆP

Hãy thể hiện rằng bạn có sự hiểu biết về lĩnh vực mà chủ doanh nghiệp đó đang tham gia và bạn cần phải thể hiện rằng bạn có những kinh nghiệm rất định. Bởi vì, nếu bạn không thể hiện được điều này hoặc bạn không có bất kì sự hiểu biết nào về vấn đề này thì khả năng cao là bạn sẽ không bao giờ bán được hàng cho các chủ doanh nghiệp.

BÍ MẬT 5: HÃY LÀ MỘT CHUYÊN GIA THỰC THỤ

Nếu bạn muốn chinh phục suy nghĩ và sự chú ý của những chủ doanh nghiệp thì bạn cần phải thể hiện rằng bạn là một người rất đặc biệt trong lĩnh vực của mình, một chuyên gia với nhiều kinh nghiệm và đã từng giải quyết nhiều vấn đề.

Với tư cách một chuyên gia thì bạn chỉ cần:

- Giới thiệu những thông tin cần thiết cho những quyết định của họ.

- Chỉ ra những rủi ro tiềm ẩn nếu như họ vấn điều hành doanh nghiệp theo cách cũ mà không có giải pháp của bạn.

Nếu bạn làm được những điều trên một cách tự nhiên thì bạn sẽ nhận được sự tôn trọng từ các chủ doanh nghiệp và bạn có thể phát triển rất nhiều thương vụ kinh doanh từ mối quan hệ của họ nữa.

Và với tư cách một chuyên gia trước khi gặp gỡ bất kì một chủ doanh nghiệp nào bạn cần phải hỏi bản thân mình 2 câu hỏi sau:

- Liệu những thông điệp của bạn có đủ làm cho họ hứng thú để họ dành cho bạn chút ít thời gian trong lịch trình chi tiết của một chủ doanh nghiệp?

- Liệu thông điệp của bạn có được chủ doanh nghiệp đánh giá một phương án có thể giải quyết những vấn đề họ đang găp phải?

Nếu câu trả lời của 2 câu hỏi trên là “có” thì có nghĩa là bạn đang đi đúng hướng. Nếu câu trả lời là “không” thì việc quan trọng bạn cần phải làm đó là nghĩ lại chiến lược của mình.

Bởi vì qua 5 bí mật trên tôi muốn đúc rút ra duy nhất một bí mật quan trọng đó là: “Việc bán hàng cho các chủ doanh nghiệp thực tế không liên quan nhiều đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn mà là liên quan nhiều hơn đến việc bạn phải cung cấp những công cụ chuẩn xác để giúp chủ doanh nghiệp đó đạt được kết quả họ mong muốn”.

Hãy ghi nhớ câu đúc rút cuối cùng trên và tập trung vào đó hắc chắn bạn sẽ kiếm được rất nhiều khách hàng là các chủ doanh nghiệp không dừng lại ở đó. Các chủ doanh nghiệp còn có thể sẽ giới thiệu các doanh nghiệp khác cho bạn. Bởi vì nếu như bạn giải quyết được các vấn đề mà bạn bè họ đang gặp phải cũng có nghĩa là bạn đang xây dựng uy tín cho họ đối với các doanh nghiệp đó.


Bạn có biết, HỌC HỎI LIÊN TỤC cũng là một trong những bí mật của những người bán hàng xuất sắc nhất. Vì vậy, nếu bạn đã đọc đến đoạn này của bài viết thì tôi muốn chia sẻ với bạn rằng hoàn toàn có tiềm năng và tố chất để trở nên xuất sắc hơn nữa.

Như vua bán hàng Blair Singer đã nói: “Con đường nhanh nhất để trở thành người bán hàng xuất chúng đó là HỌC HỎI LIÊN TỤC” điều đó càng chứng tỏ hơn nữa không chỉ bạn mà tất cả những ai kiên nhẫn đọc hết bài viết này đều có thể tạo nên sự đột phá trong sự nghiệp bán hàng của mình nếu tiếp tục học hỏi và làm theo những hướng dẫn của những chuyên gia bán hàng hàng đầu thế giới.

Có một điều “TÔI RẤT TIẾC” đó là trong khuôn khổ một bài viết ngắn tôi không thể chia sẻ hết với bạn những phương pháp, chiến lược, bí quyết đã giúp cho rất nhiều người bán hàng từ bình thường trở nên xuất sắc và tạo đột phá trong sự nghiệp bán hàng của mình.

TRONG KHI ĐÓ:

- Tôi có rất nhiều bí quyết về nghệ thuật bán hàng có thể nâng sự nghiệp bán hàng của bạn lên một tầm cao mới muốn chia sẻ với bạn.

- Tôi có hàng trăm chiến lược bán hàng đã được tôi và đội ngũ bán hàng của tôi tại Success Formation đã chứng minh là hiệu quả muốn chia sẻ với bạn.

- Tôi có rất nhiều, rất nhiều những ý tưởng đơn giản mà ngay khi bạn áp dụng có thể giúp doanh số bán hàng của bạn tăng lên gấp đôi, gấp ba…

- Tôi muốn không chỉ chia sẻ với bạn về nghệ thuật bán hàng cho các chủ doanh nghiệp mà tôi còn muốn chia sẻ với bạn hầu hết những phương pháp chiến lược có thể giúp bạn tạo ra đột phá doanh số bán hàng…

Vì vậy, chúng tôi những người làm việc tại Success Formation (Sufo Corp) đã phát hành cuốn SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ – BẢO BỐI DÀNH CHO NGƯỜI BÁN HÀNG THẾ KỶ 21

Một cuốn cẩm nang chứa đầy đủ những quy trình, chiến lược, phương pháp bán hàng đã được chứng minh hiệu quả bởi các bậc thầy bán hàng, bởi các chuyên gia bán hàng lão luyện hàng đầu thế giới như: Brian Tracy, Tony Robbins, Vua bán hàng Blair Singer, Zig Ziglar, Sói già phố Wall Jordan Belfort…
Họ không chỉ là những chuyên gia đào tạo, những tác gia nổi tiếng trên toàn cầu mà họ còn là những doanh nhân xuất sắc đã chứng minh phương pháp bán hàng vượt trội của mình thông qua sự nghiệp kinh doanh lừng lẫy của họ.

Bảo Bối Bán Hàng Thế Kỷ 21 này không chỉ giúp rất nhiều người bán hàng thoát khỏi bế tắc, ì ạch vì không có doanh số hoặc doanh số bán hàng không được như ý. Mà cuốn Bảo Bối Bán Hàng Thế Kỷ 21 đã giúp rất nhiều người bán hàng tạo đột phá trong sự nghiệp bán hàng của họ, nâng sự nghiệp bán hàng của họ lên một tầm cao mới.

Và tôi cũng thực sự tin tưởng rằng cuốn Sổ Tay Bán Hàng Triệu Đô này cũng sẽ giúp bạn tạo đột phá trong sự nghiệp bán hàng của mình.

Nếu như bạn muốn:

- Bạn muốn trở thành người chiến thắng trong tất cả các thương vụ mà bạn tham gia bán hàng?

- Bạn muốn khách hàng không chỉ mua sản phẩm một lần, mà còn mua sản phẩm của bạn nhiều lần, họ còn giới thiệu nhiều người thân của họ đến cho bạn nữa?

- Bạn muốn làm chủ nghệ thuật bán hàng để bán bất cứ thứ gì mà bạn mong muốn và tạo dựng sự nghiệp kinh doanh thành công bền vững?

- Bạn muốn doanh số bán hàng tăng trưởng như vũ bão kể cả khi công việc kinh doanh không có sự tham gia của bạn?
Xin giới thiệu với bạn Sổ Tay Bán Hàng Triệu Đô – Bảo Bối dành cho người bán hàng thế kỷ 21:

- Đặt hàng trực tiếp: Comment tên + sđt (Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định)

- Tìm hiểu thêm: http://sotaybanhang.sufo.vn/

Điểm khác biệt của cuốn Sổ Tay Bán Hàng Triệu Đô – Bảo Bối dành cho người bán hàng thế kỷ 21 đó là quy trình 5 BƯỚC ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN TẠO ĐỘT PHÁ DOANH SỐ BÁN HÀNG lần lượt như sau:

BƯỚC 1: LÀM CHỦ THÁI ĐỘ - MỤC TIÊU BÁN HÀNG
BƯỚC 2: TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG
BƯỚC 3: THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG (GIAO TIẾP)
BƯỚC 4: CHỐT SALES
BƯỚC 5: XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN HÀNG

- Qua 5 bước bạn sẽ được gặp gỡ 26 chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng.

- Được chia sẻ 37 chiến lược, công thức, quy trình bán hàng hiệu quả nhất

- Lắng nghe 177 lời khuyên đã giúp rất nhiều người tạo đột phá trong sự nghiệp bán hàng của họ…

- Đặt hàng trực tiếp: Comment tên + sđt (Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định)
- Tìm hiểu thêm: http://sotaybanhang.sufo.vn/

VÀ DƯỚI ĐÂY LÀ RẤT ÍT NHỮNG GÌ BẠN NHẬN ĐƯỢC KHI SỞ HỮU CUỐN SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ:

- Bạn sẽ biết khách hàng của mình là ai, đang ở đâu, làm sao để hướng đến và tìm được họ?

- Bạn sẽ biết cách xây dựng cho mình những bài chia sẻ sản phẩm lôi cuốn khách hàng.

- Bạn sẽ biết cách tốt nhất để tiếp cận với khách hàng của mình, tạo thiện cảm và làm bạn với bất kì ai bạn muốn.

- Bạn sẽ học được cách nâng giá trị sản phẩm mình bán và nâng quy mô bán hàng của bạn lên hàng chục lần.

- Bạn sẽ học được cách kết thúc một thương vụ bán hàng luôn mang lại lợi ích nhiều nhất cho tất cả các bên.

- Bạn sẽ biết cách xây dựng cho mình một hệ thống bán hàng hướng thẳng đến mục tiêu và nhân bản để ai cũng có thể làm được.

- Bạn sẽ biết cách xử lý bất kỳ lời từ chối nào mà khách hàng đưa ra.

- Bạn sẽ có một hệ thống bán hàng tự động, mọi hoạt động bán hàng vẫn đạt hiệu quả cao ngay cả khi bạn vắng mặt trong tổ chức của mình.

- Đặt hàng trực tiếp: Comment tên + sđt (Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định)
- Tìm hiểu thêm: http://sotaybanhang.sufo.vn/

Anh Trần Anh Đức là Chuyên viên môi giới BĐS có đôi lời chia sẻ về sản phẩm:

“Khi mới bước vào nghề môi giới BĐS, việc bán hàng thật là khó khăn. Mình đã tìm tất cả các tài liệu có trên thị trường, tham gia các khóa học để mong bán được hàng. Giờ thành công rồi thấy chặng đường thật thú vị. Nhưng thú vị nhất là cuốn sổ tay BHTĐ mà mình mới sở hữu. Mình nghĩ sao ngày trước không có một cuốn thế này sớm hơn nhỉ. Nội dung hay mà lại đầy đủ! Bạn nên mua ngay đi!”

Hơn 2000 người đã sở hữu cuốn Sổ Tay Bán Hàng Triệu Đô và tạo đột phá doanh số cũng như sự nghiệp bán hàng của họ. Và tôi tin rằng điều tương tự cũng sẽ đến với sự nghiệp của bạn khi bạn bắt đầu làm theo chính xác những gì được chia sẻ trong Bảo Bối Bán Hàng Thế Kỷ 21.

Và rất nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về BẢO BỐI BÁN HÀNG này:

“Tôi biết được 1 điều, đó là bất kì ai cũng đang ngày ngày làm công việc “bán hàng”. Người nông dân bán nông sản, người trí thức “bán” trí tuệ của mình…Cuốn Sổ Tay Bán Hàng Triệu Đô như một cuốn cẩm nang rất hữu ích dành cho tất cả các bạn. Với những công thức, chiến lược, phương pháp từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam cũng như thế giới trong lĩnh vực bán hàng. Dù bạn là ai, đang làm việc trong bất kì lĩnh vực nào, thì tôi tin rằng, khi đọc xong những kiến thức được chia sẻ cô đọng trong 5 bước của cuốn “bảo bối” này, thì bạn sẽ tìm ra được giải pháp tối ưu nhất cho mọi vấn đề mà bạn, đội nhóm bạn, công ty bạn đang gặp phải. Chúc các bạn thành công!”
Sunny Trần – Chuyên gia đào tạo, tác giả

- Đặt hàng trực tiếp: Comment tên + sđt (Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định)
- Tìm hiểu thêm: http://sotaybanhang.sufo.vn/

Mục đích của Bảo Bối Bán Hàng Thế Kỷ 21 đó là giúp cho những người làm công việc kinh doanh và bán hàng áp dụng thành công những quy trình bán hàng hiệu quả hàng đầu thế giới và đưa ra những công cụ, chiến lược để những người làm công việc bán hàng tạo ra sự tăng trưởng vượt bậc trong sự nghiệp bán hàng một cách hiệu quả và đơn giản nhất.

VẬY BẠN SẴN SÀNG ĐẦU TƯ BAO NHIÊU ĐỂ SỞ HỮU BẢO BỐI GIÚP ĐỘT PHÁ DOANH SỐ TRONG THỜI GIAN TỚI?

- Bình thường để sở hữu SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ - BẢO BỐI BÁN HÀNG THẾ KỶ 21 bạn phải bỏ ra 1.445.000đ

- Tuy nhiên, hôm nay khi bạn comment đăng kí (để lại tên + sđt) ngay lúc này bạn chỉ cần bỏ ra số tiền là 495.000đ

ĐẶT MUA QUYỂN BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ NGAY TRONG HÔM NAY ĐỂ SỞ HỮU QUÀ TẶNG LÊN TỚI 3450$

- QUÀ TẶNG 1: Bộ 11 Khóa Học Online Tiếng Việt về Bán Hàng của các Chuyên Gia Bán Hàng hàng đầu thế giới – trị giá 1100$

- QUÀ TẶNG 2: Bộ 11 Khóa Học Online Tiếng Việt về Bán Hàng của các Chuyên Gia Bán Hàng hàng đầu thế giới – trị giá 1100$

- QUÀ TẶNG 3: Bộ 10 Video Bán Hàng Đường Thẳng (Tiếng Việt) của Sói Già Phố Wall – Jordan Belfort trị giá 1000$.

- QUÀ TẶNG 4: Khóa học Online Bán Hàng Dành Cho Ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ của Chuyên Gia Francis Hùng – trị giá 50$

- QUÀ TẶNG 5: Bộ 2 DVD Online Chiến Lược Marketing Và Phát Triển Doanh Nghiệp - Jay Abraham - trị giá - $250

- QUÀ TẶNG 6: Khóa học Online Tuyệt Chiêu Sales của Diễn giả Quách Tuấn Khanh – trị giá 50$

ĐẶC BIỆT (Quà tặng 7), Bạn sẽ được nhận thêm một cuốn cẩm nang TUYỆT KĨ XỬ LÝ TỪ CHỐI - XỬ LÝ MỌI LỜI TỪ CHỐI TRONG BÁN HÀNG, bí quyết để khách hàng nói không thành có, phiên bản đặc biệt dành cho những người mua hàng trong dịp này.

CUỐN CẨM NANG XỬ LÝ TỪ CHỐI NÀY SẼ GIÚP BẠN:

- Hiểu rõ bản chất, nguyên nhân của những lời từ chối.

- Cách thức để đưa ra những phản ứng linh hoạt, phù hợp nhất với từng tình huống, từng lời từ chối nhất định.

- Xây dựng quy trình để xử lý mọi lời từ chối.

- Tài liệu để đào tạo đội nhóm bán hàng của bạn.

- Có các bài tập, tình huống cụ thể để luyện tập, giúp bạn trở thành chuyên gia xử lý từ chối.

- Biết về một số cách kết thúc bán hàng cơ bản để bạn chốt hợp đồng mang về doanh thu.

Đây sẽ là một cuốn cẩm nang theo bạn trên suốt hành trình bán hàng của bạn. Nâng sự nghiệp bán hàng của bạn lên một tầm cao mới. Giúp bạn tiến tới cuộc sống giàu có và thịnh vượng. Việc sử dụng cuốn cẩm nang này sẽ tạo ra một sự nghiệp bán hàng đột phá cho cuộc đời bạn.

(Chỉ dành cho 50 người Comment và Đăng Kí Đầu Tiên Nhận Được Ưu Đãi Này)

NGOÀI RA: đặt mua NGAY HÔM NAY bạn sẽ được tặng TỜ TỰ ÁM THỊ NGƯỜI BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ đính kèm với quyển Sổ Tay Bán Hàng Triệu Đô.

LƯU Ý: 50 người comment đăng kí đầu tiên mới nhận được toàn bộ phần quà trên và sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi 495.000đ.

- Đặt hàng trực tiếp: Comment tên + sđt (Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định)
- Tìm hiểu thêm: http://sotaybanhang.sufo.vn/

Nếu bạn đã kiên nhẫn đọc đến phần cuối bài viết này thì chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra rằng khi bạn sở hữu Sổ Tay Bán Hàng Triệu Đô – Bảo Bối Bán Hàng Thế Kỷ 21 là bạn đã sở hữu một bộ công cụ vô cùng giá trị (3450$). Và nếu bạn áp dụng những quy trình này vào trong sự nghiệp bán hàng của mình chắc chắn bạn sẽ tạo ra sự đột phá to lớn cho sự nghiệp bán hàng của bạn. Vì vậy bạn cần ĐẶT MUA NGAY để là một trong 40 người đầu tiên sở hữu bộ công cụ thay đổi cuộc đời này.

- Đặt hàng trực tiếp: Comment tên + sđt (Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định)
- Tìm hiểu thêm: http://sotaybanhang.sufo.vn/

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI SUCCESS FORMATION:

Vì chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và sản phẩm của mình nên chúng tôi thực hiện chính sách "BẠN SẼ ĐƯỢC HOÀN TRẢ 100% PHỤ PHÍ NẾU KHÔNG HÀI LÒNG VỚI SẢN PHẨM KHI SỬ DỤNG TRONG 60 NGÀY"

Bạn không cần quyết định ngay liệu SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ - BẢO BỐI BÁN HÀNG THẾ KỈ 21 và toàn bộ quà tặng lên tới 3450$ có hữu ích với bạn hay không.

Hãy thử nghiệm trong vòng 60 ngày. NẾU BẠN HOÀN TOÀN KHÔNG HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM - CHÚNG TÔI SẼ HOÀN TIỀN CHO BẠN - VÔ ĐIỀU KIỆN!

- Đặt hàng trực tiếp: Comment tên + sđt (Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định)
- Tìm hiểu thêm: http://sotaybanhang.sufo.vn/

Nếu như hàng ngàn khách hàng của Success Formation đã sử dụng cuốn SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ và tạo ra đột phá doanh số trong sự nghiệp bán hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp của họ thì điều tương tự hoàn toàn có thể xảy đến với sự nghiệp bán hàng của bạn.

SỞ HỮU NGAY SỔ TAY BÁN HÀNG TRIỆU ĐÔ ĐỂ TẠO RA SỰ BÙNG NỔ DOANH SỐ CỦA BẠN!

Mọi thứ bạn cần để tạo ra đột phá trong doanh số bán hàng đã có đầy đủ trong cuốn Sổ Tay Bán Hàng Triệu Đô - Bảo Bối Bán Hàng Thế Kỷ 21!

Đây là tinh túy, đây là cốt lõi, đây là những điều tuyệt vời nhất trong nghệ thuật bán hàng!

Hãy đọc nó, hãy nghiên cứu nó, hãy nghiền ngẫm nó, hãy áp dụng và thực hành theo sự chỉ dẫn của nó!

Quyết định là của bạn, hành trình là của bạn, câu chuyện là của bạn. Hãy kiến tạo câu chuyện diệu kỳ trong sự nghiệp bán hàng của bạn NGAY BÂY GIỜ!

Hãy comment ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY (để lại tên + sđt) nếu như bạn không muốn bỏ lỡ một cơ hội thay đổi toàn diện cuộc sống của mình!

Công Anh,
Chuyên gia đào tạo bán hàng và phát triển doanh nghiệp
CEO Success Formation – SufoCorp

Thành công của bạn là hạnh phúc của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét